Hoàng Văn Hiếu
hoc-php-can-ban-nang-cao

Mã nguồn đồ án thi trắc nghiệm bằng php

Đây là đồ án tìm hiểu ngôn ngữ PHP và xây dựng website thi toán trực tuyến mình làm trong đồ án môn học

Toàn bộ mã nguồn mình tự code theo hướng thuần PHP nên thích hợp cho các bạn mới tiếp cận về ngôn ngữ PHP này.
Các chức năng chính của đồ án:
- Phần user:
+ Học sinh đăng nhập vào thi và hệ thống sẽ kiểm tra học sinh vào thi đúng khối thi của mình
+ Hệ thống tự động thu bài thi khi hết thời gian và hiện thị kết quả cho học sinh biết.
+ Học sinh có thể phản hồi về kết quả bài làm của mình về ban quản trị website.
Giao diện phần người dùng

- Phần admin:
+ quản lý đề thi, ngân hàng câu hỏi, tài khoản người dùng, xem kết quả...
Giao diện phần quản trị

hướng dẫn: 
trong phpadmin các bạn tạo CSDL tên: thitoan
tìm đến file connect.php chỉnh lại các thông số cho phù hợp với host của bạn nhé.


13 nhận xét:

Unknown nói...

Anh Hiếu quên chưa đính kèm database

Unknown nói...

Sory bạn ! Các bạn tải file db ở đính kèm dưới đây giúp mình nhé


https://docs.google.com/file/d/0B3c5BBdCoZa_TFRQQ1Z3NE9zbWs/edit?usp=drive_web

Unknown nói...

Internal Server Error bạn ơi, ko biết chỉnh sửa thế nào.mog bạn giúp

Unknown nói...

pass admin la gi vay ban?

Tom Nim nói...

Rất hữu ích và xin phép tác giả cho tui bỏ vào blog tui http://tipforpc.blogspot.com để bộ sưu tập đồ án mã nguồn source code luận văn miễn phí ngày càng phong phú

Unknown nói...

bạn ơi! sao mình tải về rồi và tạo csdl là thitoan nhu ban nói rồi, sao vân ko chay dc nhi? cái connect.php thì mình thấy cung giong host cua ban nen ko can sua lai, the ma van ko chay dc. tư vấn mình tí nhé :))

Nguyễn Đức nói...

sql đâu

Unknown nói...

van bi loi phai ko cac ban

cao hoai van nói...

nhập đúng hết user pass rồi mà vẫn k kết nối được! làm sao đây mọi người?

Unknown nói...

Các bạn nào cần mã nguồn xửa hoàn chỉnh pm mình nhé 0165.3855.493 cám ơn tác giả về sản phẩm. Nhưng không biết do vô tình hay hữu ý mà có nhiều lỗi cơ bản làm chương trình chạy không chuẩn. Mình đã xửa bản hoàn chỉnh có gì các bạn liên hệ nhé. Các bạn cài đặt bản xampp 5.5 trở về trước nhé. Các bản xampp mới hỗ trợ mysqli không chạy được phần mềm

Unknown nói...

Mình đang cần code này Dương Vũ Thái gửi cho mình với nhé

Unknown nói...

@Thieu Tran Van code mình để link tải phía trên nhé
bạn xem và tải về tham khảo hey

Gamelau247 nói...

Fatal error: Uncaught Error: Call to undefined function mysql_connect() in C:\xampp\htdocs\ttcn-3\connect.php:6 Stack trace: #0 C:\xampp\htdocs\ttcn-3\index.php(2): include() #1 {main} thrown in C:\xampp\htdocs\ttcn-3\connect.php on line 6
lỗi này nghĩa là sao mọi người nhỉ ai giúp đỡ với

Đăng nhận xét

Hoc PHP can ban - PHP nang cao - Tai lieu - ma nguon PHP

Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook